Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

MẶT BÍCH INOX

  Chúng tôi cung cấp phụ kiện mặt bích inox 304, 201 và 316 đạt tiêu chuẩn công nghệ cao. Các thông tin cần báo giá mặt bích inox và chúng tôi giao hàng toàn quốc với đầy đủ kiểu dáng, kích thước mẫu mã sản phẩm. Vui lòng liên hệ với chúng tôi và gửi yêu cầu báo giá vào mail kinhdoanh@dodungthietbi.com hoặc kết nối zalo 0983459391 để được báo giá tốt nhất.


Xem chi tiết và đặt hàng tại đây: http://dodungthietbi.com/mat-bich-inox-1-1-5304673.html

 

 

Giới thiệu về mặt bích inox:

   Một mặt bích inox được ứng dụng  trong công nghiệp có thể là một vòng cổ, vòng hoặc đĩa cứng gắn với các ứng dụng ống khác nhau cho phép hoặc hạn chế lưu lượng của chất lỏng và khí. Ống lắp đặt thường được hoàn thành bằng cách hàn mặt bích vào ống dẫn để hạn chế và điều chỉnh một cách hợp lý.

   Hệ thống kết nối giữa các phụ kiện inox và mặt bích inox được thực hiện bằng cách khoan các lỗ bu lông có khoảng cách đều nhau vào mặt bích nối với mặt bích kết hợp và sau đó buộc bằng các bu lông để gắn kết lại với nhau. Các mẫu lỗ khoan được xác định bởi thông số kỹ thuật của ngành hoặc yêu cầu của khách hàng. Mặt bích thường được sản xuất dựa trên thông số kỹ thuật của ngành được thiết lập bởi ANSI B16.5, ASME B16.47, MSS-SP44, API và AWWA-C207.

   Các mặt bích inox ngày càng được ưa chuộng vì công nghệ và thiết bị mới đang được phát triển. Hiện nay chúng tôi tự hào về việc có thể cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi cho cả hai mặt bích và mặt bích được xác định bởi ngành công nghiệp trong các vật liệu Carbon, Stainless và Exotic đạt chuẩn công nghệ cao

 

Gia công, thiết kế mặt bích inox 

   Các mặt bích áp suất cao là cần thiết để bao gồm trong dự án đường ống tiếp theo của bạn. Mặt bích bằng inox có tính chống ăn mòn cao và có đủ độ bền cho kế hoạch lắp đặt đường ống công nghiệp của bạn. Đối với việc xử lý nhiệt độ và áp suất cao, hãy cân nhắc mua mặt bích inox áp suất cao phù hợp với tiêu chuẩn ASTM, ASME, ANSI và / hoặc API.

 

Tiêu chuẩn của mặt bích inox API so với ASME / ANSI:

   Các tiêu chuẩn API của mặt bích có thể chịu được áp suất và nhiệt độ cao. Sự khác biệt chính giữa các mặt bích đạt tiêu chuẩn API và tiêu chuẩn ASME hoặc ANSI là vật liệu được sử dụng để xử lý môi trường áp suất cao. Thông thường chúng được sử dụng hiệu quả hơn trong giao dịch với khí và dầu. Khi làm việc với nước, không khí và hơi nước trong môi trường công nghiệp, mặt bích ASME / ANSI thường gặp hơn.

 

 

Các loại mặt bích inox bao gồm:

> Mặt bích hàn tạo ra một kết nối trơn kết hợp với chiều dày và góc nghiêng của đường ống. Với đường kính phù hợp với bên trong ống, chúng hoạt động bằng cách truyền áp suất từ ​​mặt bích tới đường ống. Thường được sử dụng cho các ứng dụng áp suất cao, mặt bích hàn là kiểu bích phổ biến nhất được sử dụng.

> Các mặt bích inox dạng ống được làm bằng ren duy nhất và có lợi vì không cần hàn chúng với ống. Thay vào đó, họ có một sợi bên ngoài. Đây thường được sử dụng cho các dự án đường kính nhỏ có áp suất cao.

> Các mặt bích inox trượt là loại rẻ nhất và có kích thước lớn hoặc nhỏ. Chúng có đường kính lớn hơn một chút so với đường ống, cho phép chúng trượt dễ dàng qua đường ống. Sau khi trượt, chúng sau đó cũng là phi lê hàn. Hai loại mặt bích là mặt bích và mặt bích trung tâm, khác với các đặc điểm kích thước.

> Các mặt bích inox chung được sử dụng kết hợp với đầu móng hoặc đai rỗng. Bởi vì nó dễ lắp ráp và liên kết nên sử dụng loại mặt bích này trong các ứng dụng có áp suất thấp hoặc cần lắp ráp thường xuyên.

> Mặt bích inox mù, còn gọi là mặt bích , được sử dụng để đóng dấu đường ống, bơm hoặc van để ngăn chặn dòng chảy. Chúng thích hợp để kiểm tra áp suất của chất lỏng hoặc khí chảy qua đường ống và đôi khi có thể bị kiện như một vỏ kiểm tra. Nó dễ dàng quản lý và có thể được đảo ngược để cho phép mở rộng.

> Mặt bích inox hàn được sử dụng trong các ứng dụng ống áp lực cao, nhỏ. Ở đây, đường ống được đưa vào ổ cắm và phi lê được hàn ở phía trên cho phép có một chất lỏng và dòng khí chảy qua đường ống.

> Mặt bích inox vòng đệm có thể giúp đỡ trong các ứng dụng áp lực cao để tránh rò rỉ. Các mặt bích có rãnh độc đáo có thể được nén vào mặt bích Slip-On, Blind hoặc Weldneck. Điều này sẽ cho phép ống tiếp tục chịu được áp lực và nhiệt độ cực cao.

mat-bich-inox-4-.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét